Tag: Thương mại điện tử

Chuyên gia Visa nói về nhận diện lừa đảo trong thanh toán

Doanh nghiệp và người tiêu dùng đều cần công cụ để tự bảo vệ mình trước những hình thức gian lận mới của thanh toán số.

Ninja Van Việt Nam ra mắt dịch vụ tiếp hàng phục vụ doanh nghiệp - Ninja B2B

Ngày 26-4, tập đoàn vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á Ninja Van đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiếp hàng dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B.

Tấn công mạng vào công ty tài chính, chứng khoán tại Việt Nam đang gia tăng

17,1 triệu vụ lây nhiễm mã độc vào hệ thống mạng thông qua các tập tin và thiết bị có thể tháo rời, đặc biệt hơn 36.000 vụ lừa đảo tài chính nhắm vào các doanh nghiệp tại Việt Nam đã được phát hiện và ngăn chặn.

Đồng Tháp xây dựng mô hình thí điểm xã thương mại điện tử

Mô hình xã thương mại điện tử được áp dụng tại xã Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Công ty âm nhạc lớn nhất thế giới đạt thỏa thuận với TikTok về bản quyền âm nhạc

Ngày 2-5, công ty âm nhạc lớn nhất thế giới Universal Music Group và TikTok cho biết đã đạt được thỏa thuận cấp phép mới nhằm khôi phục các bài hát và nghệ sĩ của hãng trên TikTok.

BEST Express họp mặt gần 450 đối tác nhượng quyền toàn quốc

Từ ngày 14 đến 19-4, chuỗi Hội nghị Đối tác Nhượng quyền toàn quốc đã được BEST Express tổ chức tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội với sự tham dự của gần 450 đối tác.

Tiếp tục miễn thuế VAT hàng nhập khẩu giá trị nhỏ, rộng cửa cho hàng ngoại 'đè bẹp' hàng nội?

Việc miễn thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu có giá trị nhỏ tiếp tục được đưa vào dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng (VAT, sửa đổi) sẽ khiến cho hàng nội chịu sức ép cạnh tranh lớn.

Doanh thu trên TikTok Shop tăng trưởng mạnh, cao gấp 3 lần Lazada

Nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, chiếm thêm "miếng bánh" thị phần sàn thương mại điện tử.

Nhà mua hàng quốc tế đến TP.HCM tìm nguồn cung ứng xanh

Công nghệ in 3D trong thiết kế giày, xu hướng xây dựng chuỗi cung ứng mới, giải pháp điện mặt trời cho nhà máy... là một số công nghệ, giải pháp tiên tiến trong ngành sản xuất được giới thiệu tại triển lãm quốc tế ở TP.HCM.

Bất chấp khó khăn, tăng trưởng thương mại điện tử vượt xa kỳ vọng

Trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream, đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng 78,69% so với cùng kỳ năm 2023.