04/03/2011 17:44 GMT+7

Thú vị cho ngày 8-3 và nhận album Thanh Duy

THI NGÔN - LÊ VI
THI NGÔN - LÊ VI

TTO - Dẫn nàng đi đâu nhân dịp 8-3? Đó là câu hỏi của không ít những chàng trai và NSGT sẽ gợi ý đến các bạn những thông tin mới nhất về các sự kiện nóng nhất sẽ diễn ra trong dịp này.

ymIJsqMs.jpgPhóng to
Ca sĩ Thanh Duy

Chương trình Nhịp sống giải trí 65

Lĩnh vực ca nhạc, các bạn có thể chọn Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với tên gọi Ru tình với sự tham gia của các cặp đôi ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng –Mỹ Tâm, Tấn Minh –Khánh Linh...; liveshow xuyên Việt “Đôi mắt người xưa” của ca sĩ hải ngoại Quang Lê; “Đêm giai nhân và Mr.Đàm” với sự tham gia của nhiều nhan sắc Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng... Ngoài ra, còn có đêm hòa nhạc cổ điển của nghệ sĩ violon tài năng Lê Ngọc Anh Kiệt và nhạc trưởng Lior Shambadal, chương trình hài kịch “Đời cười 10” của nhà hát Tuổi Trẻ …

Ở các hoạt động văn hóa xã hội, các bạn có thể tham gia chương trình đấu giá từ thiện của CLB phu nhân các tổng lãnh sự tại TP.HCM; dự lễ hội cà phê ở Buôn Ma Thuộc hoặc đến Café thứ 7 nghe về “phụ nữ và hội họa”...

Phim chiếu rạp, có phim cực kì hài hước Cô vợ hờ và phim hoạt hình (2D lẫn 3D) Rango. Riêng Idercaf có chiếu bộ phim mang đề tài đồng tính Quên Cheyenne với một xuất chiếu duy nhất.

Trong mục “Trò chuyện cùng sao”, khách mời là ca sĩ Thanh Duy sẽ “bật mí” nhiều bí mật về chuyện nghề, chuyện đời trong vai trò là một ca sĩ, vừa là thầy giáo dạy anh văn và là nhân viên của một công ty truyền thông. 5 album của Thanh Duy đang chờ các bạn.

Mời các bạn cùng xem.

THI NGÔN - LÊ VI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên