01/08/2014 09:15 GMT+7

Thi miễn phí SLEP, SSAT và SAT

MaiCong
MaiCong

TTO - Viện Văn hóa và giáo dục Việt Nam (IVCE) kết hợp với Công ty Giáo dục Việt - Mỹ tổ chức các bài thi SLEP, SSAT, SAT miễn phí từ nay đến ngày 10-8.

Học sinh và phụ huynh có thể liên hệ các văn phòng của Công ty giáo dục Việt - Mỹ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để đăng ký dự thi. Đây là các bài thi tiêu chuẩn để xét nhập học vào các trường THPT và ĐH tại Hoa Kỳ.

- SLEP: môn thi tiếng Anh, dành cho học sinh quốc tế nhập học trường trung học phổ thông công lập và tư thục (không nội trú) tại Hoa Kỳ.

- SSAT: môn thi tiếng Anh - toán, dành cho học sinh nhập học trường trung học phổ thông tư thục nội trú Hoa Kỳ.

- SAT: môn thi tiếng Anh - toán, dành cho học sinh nhập học vào ĐH Hoa Kỳ.

Ngoài ra, IVCE phối hợp với Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) và Công ty Giáo dục Việt - Mỹ tổ chức các lớp English Speaking/Writing, SSAT, SAT, GRE/GMAT từ 4-6 tuần trong các tháng từ tháng 8 đến tháng 10. Giáo viên là cô Hilary Briscoe, tốt nghiệp cử nhân tại University of California - Berkeley, tốt nghiệp tiến sĩ luật tại University of California - San Francisco.

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM), email kimtinh.cieussh@gmail.com hoặc Công ty Giáo dục Việt - Mỹ hcm@giaoducvietmy.com để đăng ký.

MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên