DANH TRỌNG

DANH TRỌNG

Thông tin chung

Phóng viên theo dõi mảng Nội chính, tòa án, viện kiểm sát, Bộ Công an, Công an TP Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Bắc.

Sự nghiệp/ hoạt động

Giải II Báo chí TP.HCM lần thứ 38. 

Giấy khen của Cục Truyền thông Công an nhân dân

Gửi email cho PHÓNG VIÊN

Bài viết

Video

Hàng trăm công nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa
Sức khỏe

Hàng trăm công nhân Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam (Vĩnh Phúc) nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm với các triệu chứng đau bụng, buồn nôn và nôn, đau đầu, mệt…

Bắt nghi phạm chém lìa tay nam thanh niên đi bộ trên đường
Pháp luật

Chỉ từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng hung khí chém lìa tay một nam thanh niên ở Hưng Yên.

Bắt 26 thanh thiếu niên 'hỗn chiến' gây náo loạn đường phố Hà Nội
Pháp luật

26 thanh thiếu niên bị công an bắt giữ với cáo buộc cầm tuýp sắt hò hét, ném vỏ chai bia, đuổi đánh nhau trên nhiều tuyến phố Hà Nội.

Công an truy tìm kẻ lừa đảo thuê ô tô, mượn xe máy nhưng không trả
Pháp luật

Nghi phạm Chu Hưng Tuấn bị công an truy tìm với cáo buộc lừa đảo thuê ô tô và mượn xe máy của người khác nhưng không trả.

Sẽ có phần mềm phòng chống lừa đảo qua mạng cho người dân vào tháng 7
Công nghệ

Phần mềm phòng chống lừa đảo trên smartphone được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hữu hiệu phát hiện các dấu hiệu lừa đảo qua mạng, góp phần nâng cao kỹ năng an toàn cho người dùng.

Nam thanh niên đâm chết cô gái bằng hàng chục nhát dao
Pháp luật

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra vụ nam thanh niên đâm chết cô gái bằng hàng chục nhát dao.

Xác minh vụ bỗng 'nhìn chằm chằm' rồi rút dao đâm trọng thương người cùng bàn ăn
Pháp luật

Hai người đàn ông vào một quán ăn ở Hà Nội, ngồi cùng bàn với một nam thanh niên phía đối diện. Tuy nhiên, thanh niên này không ăn mà nhìn chằm chằm vào hai khách hàng cùng bàn và bất ngờ to tiếng, rút dao đâm trọng thương một người.

Phá đường dây môi giới mại dâm online với hơn 300 người bán dâm
Pháp luật

Sau khi lập trang web khiêu dâm, Hoàng Duy Hưng cùng đồng phạm đăng tải hình ảnh của hơn 300 gái bán dâm kèm số điện thoại.

Lo sợ, bất an, 32 lần chuyển 15 tỉ cho 'công an dỏm' mới biết bị lừa
Pháp luật

Bị vị 'công an' gọi điện thông báo có liên quan đường dây ma túy, vài ngày nữa sẽ bắt, bà X. lo sợ, 32 lần chuyển khoản hơn 15 tỉ đồng cho người này. Khi biết bị lừa, chính bà cũng không ngờ mình có số tiền lớn như vậy.

Chat sex với người lạ qua Zalo, người đàn ông bị tống tiền hàng trăm triệu
Pháp luật

Được một tài khoản lạ chủ động kết bạn Zalo, rủ chat sex, người đàn ông ở Hà Nội không ngờ sau đó bị đe dọa tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng để tống tiền.

Bắt vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vì làm lộ bí mật Nhà nước
Pháp luật

Ông Nguyễn Văn Bình, vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, bị cơ quan an ninh điều tra bắt tạm giam với cáo buộc cố ý làm lộ bí mật nhà nước.

Nam diễn viên 'diễn xuất' để lừa đảo tiền tỉ của nhiều người
Pháp luật

Hưng tự nhận là người của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, dùng khả năng 'diễn xuất' để lừa đảo chiếm đoạt gần 2 tỉ đồng của 3 người.

Cụ bà 32 lần chuyển 15 tỉ đồng cho 'công an dỏm'
Giả - Thật

Nghe một người lạ gọi điện thoại tự xưng công an nói mình liên quan đường dây ma túy, rửa tiền, cụ bà 68 tuổi ở Hà Nội lo sợ, làm theo các chỉ dẫn và bị chiếm đoạt 15 tỉ đồng.

Sĩ quan cảnh sát cơ động nói lý do tặng còi chỉ huy diễu binh cho bé gái
Thời sự

Khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát cơ động ân cần tặng chiếc còi chỉ huy cho bé gái đứng chào đoàn diễu binh 70 năm Điện Biên Phủ đã "chạm đến trái tim" nhiều người.

Thi thể nữ sinh viên đeo ba lô nổi trên mặt hồ ở Hà Nội
Thời sự

Thi thể một nữ sinh viên 21 tuổi, đeo ba lô được phát hiện nổi dưới hồ Láng (Hà Nội). Công an đang điều tra nguyên nhân nạn nhân tử vong.