10/03/2016 09:01 GMT+7

Ngày 12, 13-3: tư vấn tuyển sinh tại Tiền Giang, Cần Thơ và Hà Nội

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Trong hai ngày cuối tuần này (12 và 13-3), chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2016 sẽ được tổ chức tại ba địa phương: Tiền Giang, Cần Thơ và Hà Nội.

Trong đó, chương trình tư vấn tại Tiền Giang diễn ra sáng 12-3 tại Trường ĐH Tiền Giang (119 Ấp Bắc, P.5, TP Mỹ Tho), do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Tiền Giang và Trường ĐH Tiền Giang phối hợp tổ chức.

Tham gia tư vấn có nhiều chuyên gia tư vấn đến từ Bộ GD-ĐT, các trường ĐH công lập lớn tại TP.HCM và đại diện các trường ĐH, CĐ địa phương.

Chương trình gồm ba phần: tư vấn chung, tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề và tư vấn trực tiếp với các thầy cô ban tư vấn.

Ngày 13-3 đồng thời diễn ra hai ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Cần Thơ và Hà Nội.

Trong đó, ngày hội tại Cần Thơ diễn ra trong khuôn viên Trường ĐH Cần Thơ (khu 2, đường 3-2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều).

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HGTV của Đài phát thanh - truyền hình Hậu Giang từ 8g30, truyền hình trực tuyến trên tuoitre.vn và tv.tuoitre.vn. Đồng thời, chương trình cũng được phát thanh trực tiếp trên sóng VOV2 Đài Tiếng nói VN.

Ngày hội tại Hà Nội diễn ra ở Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (1 Đại Cồ Việt, Q.Hai Bà Trưng).

Tại ngày hội sẽ có ba khu vực tư vấn chuyên sâu các nhóm ngành: 1. Khoa học xã hội, kinh tế, tài chính, luật, y dược, quân đội, công an...; 2. Khoa học tự nhiên, kỹ thuật, nông lâm, công nghệ...; 3. Khu vực tư vấn tâm lý, sức khỏe, gỡ rối, lựa chọn ngành nghề.

Ngoài các khu vực tư vấn của ban tổ chức, ngày hội tại Cần Thơ sẽ có 130 gian tư vấn của 82 đơn vị, và tại Hà Nội là 110 gian tư vấn với hàng trăm chuyên gia tư vấn của các trường ĐH, CĐ, trung cấp, trung tâm dạy nghề, trung tâm tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ... hứa hẹn mang đến nguồn thông tin phong phú cho học sinh.

Chương trình do Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT và nhiều đơn vị phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên