21/06/2017 06:57 GMT+7

​Mời bạn đọc đón xem bài giải trên tuoitre.vn sau mỗi môn thi

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Ngay sau mỗi môn thi, mời thí sinh và phụ huynh truy cập vào tuoitre.vn để xem nhận định, gợi ý bài giải từ những giáo viên giàu kinh nghiệm của môn thi đó.

* Clip nhận định đề thi

* Tặng phụ trương Cùng bạn chọn trường

Những phân tích và nhận định chuyện sâu, gợi ý bài giải cũng được tặng bạn đọc trong phụ trương trên số báo Tuổi Trẻ số ra ngày hôm sau.

Đặc biệt, trước ngày thi, nhóm phóng viên Tuổi Trẻ sẽ thực hiện các clip ngắn như: những lưu ý khi làm bài thi trắc nghiệm; kinh nghiệm của thủ khoa; ngày thi nên ăn uống thế nào để đạt sức khỏe tốt nhất… Những clip này được đăng tải trên tuoitre.vn.

Song song đó, để đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của thí sinh, trên số báo Tuổi Trẻ ra hàng ngày cùng tặng bạn đọc trương Cùng bạn chọn trường của nhóm phóng viên chuyên trách giáo dục thực hiện.

Cụ thể, phụ trương ngày 23-6 sẽ có 5 trang cung cấp cho thí sinh, phụ huynh các thông tin liên quan đến chính sách tuyển sinh, học bổng, hỗ trợ sinh viên… của các trường.

Phụ trương ngày 24-6 sẽ đăng bài giải môn ngoại ngữ và sinh học.

Phụ trương ngày 25-6 dự kiến đăng đáp án chính thức tất cả môn thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT, cũng như thông tin cập nhật của một số trường ĐH, CĐ.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên