Tag: kỳ thi THPT quốc gia 2017

Thanh Hóa bác tin đồn đã có điểm thi THPT quốc gia

TTO- Chiều 30-6, trên một số diễn đàn mạng xuất hiện đường dẫn link chia sẻ về việc truy cập, tra cứu điểm thi THPT quốc gia đã có thể thực hiện với thí sinh thi tại Thanh Hóa.

Bài giải bài thi khoa học xã hội THPT Quốc gia 2017

TTO - Sáng 24-6, hơn 430.000 thí sinh dự thi bài thi khoa học xã hội, gồm ba môn thi thành phần: lịch sử, địa lý và giáo dục công dân. Tuổi Trẻ Online mời bạn đọc xem bài giải của từng môn.

Thầy, cô và thủ khoa mách cách làm bài thi hiệu quả

TTO - Việc thay đổi hình thức thi mới khiến nhiều bạn học sinh và phụ huynh cảm thấy lo lắng. Các thầy, cô và thủ khoa các trường sẽ có những tư vấn giúp các em sẽ làm bài tốt hơn cho ngày mai.

​Học sinh gấp rút ôn luyện sát ngày thi THPT quốc gia

TTO - Còn chỉ hơn 1 ngày nữa là kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra, nhiều học sinh tại TP.HCM đang gấp rút ôn thi.

Đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017: Vẫn 'nâng lên đặt xuống'

TTO - Ngày thứ ba đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH năm 2017, không khí vẫn chưa nóng lên. Theo nhiều trường, học sinh và phụ huynh vẫn đang trong giai đoạn “nâng lên đặt xuống” các môn và tổ hợp thi.

Thi THPT quốc gia 2017: từ 4 ngày xuống còn 2 ngày rưỡi

TTO - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết Bộ GD-ĐT đã quyết định sẽ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia trong 2,5 ngày, rút ngắn 1,5 ngày so với 4 ngày của thi THPT quốc gia các năm 2015, 2016.

Sẽ công bố đề thi và đáp án thi THPT quốc gia

TTO - Bộ GD-ĐT đã quyết định sẽ công bố đề thi và đáp án tất cả các môn thi (gồm cả môn tự luận và các bài thi, môn thi trắc nghiệm khách quan) của kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Infographic những điều cần biết về kỳ thi THPT quốc gia 2017

TTO - Kỳ thi THPT quốc gia 2017 có điểm gì đáng lưu ý. Mời bạn đọc xem những điều cần biết về kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Không đáng lo

TTO - Chúng tôi rất vui mừng được tin Bộ GD-ĐT đưa ra dự kiến cải tiến kỳ thi THPT quốc gia và các phương án xét tuyển ĐH cho năm 2017.

​Dự thảo Thi THPT Quốc gia 2017: Cần điều chỉnh nhiều!

TTO - Nhiều bạn đọc đã gửi ý kiến về Tuổi Trẻ bày tỏ sự lo ngại khi áp dụng các bài thi vào kỳ thi THPT quốc gia 2017. Tuổi Trẻ đón nhận các ý kiến đóng góp cho dự thảo này tại địa chỉ giaoduc@tuoitre.com.vn.