26/06/2015 11:47 GMT+7

Kỳ nghỉ hè trong rừng

Đ.ANH - Ảnh: Trendir
Đ.ANH - Ảnh: Trendir

TTO - Bạn từng mơ ước mình được sống cùng thiên nhiên? Không chỉ là cảm giác, cũng không phải là một giấc mơ, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đó với ngôi nhà kính này trong rừng.

Bạn đang nằm giữa rừng, trên một chiếc giường tiện nghi êm ái, với tấm chăn là muôn vàn vì sao lấp lánh trên đầu và những con thú hoang dã xung quanh. Và giấc mơ về một hành trình trở về với tự nhiên sẽ bắt đầu.

Nhưng cho đến khi bạn tỉnh giấc giữa muôn vàn tia nắng ấm, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đó không phải là một giấc mơ mà bạn đã trải qua một đêm thực sự giữa rừng, một trải nghiệm thật tuyệt vời.

Giống như một đêm cắm trại ngoài trời. Nhưng với một bức tường kính bảo vệ, không có gấu, không có những con côn trùng làm phiền, ngay cả những giọt mưa cũng sẽ dừng lại ở trên đầu bạn.

Và đúng theo một buổi cắm trại truyền thống, bạn có thể đặt các món ăn hoặc sử dụng đồ nướng trong chiếc tủ phía sau "nhà", và chỉ cần kéo nó ra vào giờ ăn.

Ngoài ra, chỉ cần mở cánh cửa chiếc tủ, đồng thời là một nhà kho sau nhà bạn cũng sẽ có những vật dụng cần thiết phục vụ cho một kỳ nghỉ ngoài trời như cuốc, xẻng, xô chậu, cần câu cá...

Các ngôi nhà kính nhỏ, còn được gọi là nhà xanh, được thiết kế bởi Linda Bergroth và Ville Hara được xem là một sáng kiến mới mẻ ở Phần Lan.

Đi kèm cấu kiện đúc sẵn với hai kích thước và phong cách. Đơn giản nhưng không… thô sơ, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với tự nhiên, với thiết kế thú vị này bạn sẽ có những kỳ nghỉ hè thực thụ ở trong rừng với những giấc mơ thời thơ bé.

Hãy xem, chỉ trông chiếc giường thôi bạn đã thấy thật tuyệt vời, phải không?

 
Đ.ANH - Ảnh: Trendir
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên