06/01/2017 09:07 GMT+7

'Kỷ lục' gian tư vấn tại ngày hội tư vấn tuyển sinh TP.HCM

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Theo tổ tiếp nhận đăng ký, đến chiều 5-1, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại TP.HCM đã có 170 gian tư vấn được đăng ký, vượt xa con số 150 gian mà ban tổ chức bố trí trước đó.

Học sinh đến tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2016 do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại trường ĐH Cần Thơ sáng 13-3-2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Học sinh đến tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2016 do báo Tuổi Trẻ tổ chức năm 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đây cũng là số gian tư vấn nhiều nhất tại các ngày hội từ trước đến nay. Trong khi đó, ngày hội tại Cần Thơ đã có 109/115 gian được đăng ký, ngày hội tại Hà Nội hiện có 56/108 gian đăng ký.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 tại TP.HCM sẽ diễn ra suốt cả ngày 15-1, trong khuôn viên Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP.HCM (số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10).

Các đơn vị đã đăng ký tham gia ngày hội này đều là các trường ĐH, CĐ ở TP.HCM như các trường thành viên ĐHQG TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, Trường ĐH Luật TP.HCM, Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, Trường ĐH Tài chính - marketing, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM...

Đáng chú ý, có một số đơn vị lần đầu tham gia ngày hội: Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP.HCM, Trường ĐH Swinburne (Úc), phòng giáo dục - Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM... cùng nhiều đơn vị giáo dục nước ngoài.

Tại ngày hội, thí sinh sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường mà mình quan tâm ở các gian hàng. Tất cả thắc mắc của thí sinh về tuyển sinh 2017 sẽ được các trường giải đáp cặn kẽ và chính xác nhất. Đồng thời, các chuyên gia tư vấn sẽ cung cấp thông tin về chế độ học bổng, học phí, vay vốn...

Nhiều trường tham gia ngày hội cho biết đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho gian tư vấn của trường mình. Đây sẽ là nơi giúp thí sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... cụ thể của từng trường.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên