04/08/2008 01:14 GMT+7

Hộp thư tuyển sinh: Phúc khảo bài thi?

 (Huỳnh Hoa, vitcon07@..., Nguyễn Mai Linh và rất nhiều bạn đọc).
 (Huỳnh Hoa, vitcon07@..., Nguyễn Mai Linh và rất nhiều bạn đọc).

TT - Nếu cảm thấy điểm thi tuyển sinh của mình chưa thỏa đáng thì phải gửi đơn xin phúc khảo như thế nào?

- Theo quy chế tuyển sinh, nếu thấy kết quả thi các môn văn hóa không tương xứng với bài làm và đáp án, thang điểm đã công bố công khai, thí sinh phải nộp đơn phúc khảo kèm theo lệ phí cho trường trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày trường công bố điểm thi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận đơn phúc khảo, các trường công bố kết quả phúc khảo cho thí sinh.

Các trường nhận đơn phúc khảo trực tiếp (không nhận qua đường bưu điện), thí sinh có thể lên trang web các trường lấy mẫu đơn, hoặc lấy trực tiếp tại trường. Lệ phí phúc khảo khoảng 30.000 đồng/môn.

* Tôi thi khối B được 12,5 điểm, có thể nộp đơn NV2 vào Trường ĐH Tôn Đức Thắng được không? Tôi thi ĐH được 14 điểm, vậy có thể nộp đơn vào trường CĐ nào? (Nguyen Pham Tan, Tran Quoc Hung, Trần Thanh Phương và nhiều bạn đọc)

- Các trường hợp xét tuyển NV2 hệ ĐH và CĐ sẽ được các trường công bố sau khi Bộ GD-ĐT công bố điểm sàn và các trường công bố điểm chuẩn. Tùy theo kết quả thi mà các trường sẽ quyết định dành bao nhiêu chỉ tiêu để tuyển NV2 hoặc không tuyển NV2 ở một số ngành. Ngày 8-8 Bộ GD-ĐT mới họp hội đồng điểm sàn, do đó các thí sinh phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết chính xác trường nào có tuyển NV2.

 (Huỳnh Hoa, vitcon07@..., Nguyễn Mai Linh và rất nhiều bạn đọc).
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên