01/04/2014 04:05 GMT+7

Học cùng "sao" trên tuoitre.vn/tuyensinh

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Tuần này, mời bạn đọc cùng giao lưu với diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Ngọc Diệp hiện là gương mặt nổi tiếng ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Diệp cũng thường xuất hiện trong vai trò một MC xinh đẹp, năng động ở các chương trình truyền hình, sự kiện văn hóa khắp cả nước. Diệp cũng góp mặt trong rất nhiều chuyên mục viết về làm đẹp, thời trang.

Học cùng sao: Lâm Vinh Hải: Dấn thân vào con đường “đam mê”!Hồ Trung Dũng "bật mí" bí quyết học thiĐinh Ngọc Diệp chia sẻ bí quyết học tập, chọn việc làm

sPj99diU.jpgPhóng to
Đinh Ngọc Diệp hiện là gương mặt nổi tiếng ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình
Với nghề viết, Diệp là người “chính quy” bởi cô đã tốt nghiệp khoa báo chí Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM). Hiện Diệp cũng đang tiếp tục trui rèn ở bậc cao học về báo chí và truyền thông và làm marketing cho công ty sản xuất phim.

Ngọc Diệp chia sẻ: “Tôi muốn cuộc đời mình được kể như câu chuyện về một cô bé muốn vươn lên bằng chính năng lực của mình. Và để được như thế, chỉ có cách học”. Khi còn là học sinh, Diệp từng muốn chọn ngành luật vì “niềm tin yêu vô bờ vào điều tốt, việc thiện và điềm lành”. Nhưng những duyên may khác lại đưa cô đến với khoa báo chí và sau này là nghề diễn viên. Như nhiều ngôi sao hiếu học khác, Diệp có rất nhiều bí quyết học thi và cũng rất sẵn lòng chia sẻ cùng bạn. Hãy gửi email về địa chỉ: tuyensinh@tuoitre.com.vn. Chúng tôi sẽ chuyển câu hỏi cũng như chia sẻ của các bạn đến Đinh Ngọc Diệp.

Những phản hồi, giao lưu của ca sĩ, diễn viên sẽ được cập nhật mỗi tuần một lần trên chuyên trang tuyển sinh của Tuổi Trẻ Online tại địa chỉ tuoitre.vn/tuyensinh, mục “Học cùng sao”.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên