12/03/2013 01:23 GMT+7

HLV Alex Ferguson mất điểm

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Sự cố to tiếng với trọng tài trong trận thua Real Madrid 1-2 ở Giải Champions League chưa lắng xuống, HLV Alex Ferguson của đội Manchester United (M.U) lại tiếp tục gây hao tốn giấy mực cho giới truyền thông khi bị HLV Rafael Benitez của đội Chelsea tố đã từ chối bắt tay trước trận M.U gặp Chelsea ở tứ kết Cúp FA hôm chủ nhật (10-3).

JfgMBxbZ.jpgPhóng to
HLV Ferguson (trái) từ chối bắt tay đồng nghiệp Rafael Benitez - Ảnh: AFP

Hãng tin BBC trích lời ông Benitez: “Trước khi bóng lăn, tôi đã đứng chờ ông ấy để bắt tay nhưng ông Ferguson phớt lờ. Bạn nên hỏi ông ta về câu chuyện ấy”. Hiện HLV Ferguson chưa đưa ra phản ứng gì trước lời tố cáo của HLV Benitez. Tuy nhiên, trong quá khứ hai HLV này từng có hiềm khích với nhau. Cụ thể vào tháng 1-2009 khi còn làm HLV cho đội Liverpool, ông Benitez đã nói với báo chí Anh rằng ông Ferguson được “đối xử ưu đãi” từ giới quan chức bóng đá. Mới đây, khi ông Benitez được mời làm HLV tạm quyền ở Chelsea, HLV Ferguson mô tả HLV Benitez là “nhà cầm quân may mắn”.

Không chỉ đầu trận đấu, sau trận tứ kết Cúp FA, cả hai HLV này cũng không bắt tay nhau. Nhiều khán giả xem trận đấu đã bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh này vì cả ông Ferguson lẫn ông Benitez đều là những nhà cầm quân chuyên nghiệp, tên tuổi vang danh khắp thế giới.

Trận M.U và Chelsea kết thúc với kết quả hòa 2-2. Trong 11 phút đầu tiên, M.U đã vượt lên dẫn 2-0 nhờ hai bàn thắng của Javier Hernandez và Wayne Rooney. Sang hiệp hai, Chelsea vùng dậy và ghi hai bàn do công Hazard (phút 59) và Ramires (phút 68). Kết quả này buộc hai đội sẽ đấu lại trên sân Stamford Bridge.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên