16/09/2012 15:23 GMT+7

"Đường cong" đoạt giải nhất PR Việt Nam

THÁI BÌNH
THÁI BÌNH

TTO - Với chiến lược truyền thông “Việt Nam - Tuyệt tác đường cong”, nhóm Giải Mã đã đoạt giải nhất tại vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng PR quốc gia Việt Nam” do Học viện quốc tế BMG tổ chức vào sáng 16-9.

vLlz5KNt.jpgPhóng to
Nhóm Giải Mã (gồm ba SV Trần Việt Bảo Hoàng, Hoàng Nguyễn Hương Ngọc và Lý Linh Ngân,Trường ĐH Ngoại thương - cơ sở 2 tại TP.HCM) đã đoạt giải nhất

Nhóm Giải Mã gồm ba SV Trần Việt Bảo Hoàng, Hoàng Nguyễn Hương Ngọc và Lý Linh Ngân, Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tại TP.HCM.

Nhóm Watermark (Trường ĐH RMIT Việt Nam) đoạt giải nhì với “Văn hóa hẻm phố” và nhóm Efelen (Trường ĐH Ngoại thương) về ba với “Kho tàng truyện cổ dân gian Việt Nam”.

Cuộc thi thu hút hơn 300 nhóm thi từ các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài giải nhất, nhì và ba trị giá 50, 25 và 20 triệu đồng, ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích, ý tưởng độc đáo nhất, ý tưởng được bình chọn nhiều nhất với tổng trị giá giải thưởng lên đến 111 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Tân, trưởng ban tổ chức cuộc thi, bày tỏ hi vọng các ý tưởng dự thi sẽ góp phần xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu quốc gia.

THÁI BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên