13/07/2013 15:30 GMT+7

Đón xem bài giải các môn thi cao đẳng 2013

M.G
M.G

TTO - Để giúp thí sinh nhanh chóng tham khảo kết quả làm bài của mình, Tuổi Trẻ tổ chức giải bài thi các môn thi cao đẳng. Những giảng viên, giáo viên uy tín các trường ĐH, THPT sẽ giải đề thi kèm nhận định, phân tích đề thi để giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát nhất.

jf0VZyRy.jpgPhóng to
Các thí sinh dự thi kỳ thi tuyển sinh ĐH- CĐ 2013 - Ảnh: Minh Đức

Bài giải sẽ được đăng trên Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ nhật báo. Ngay sau khi kết thúc môn thi, thí sinh có thể vào địa chỉ tuoitre.vn để tham khảo bài giải gợi ý của môn thi đó. Bên cạnh đó, Tuổi Trẻ Online cũng sẽ cập nhật liên tục diễn biến trong các buổi thi.

Trong đó, sáng ngày 15-7, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng bài giải các môn toán (khối A, A1, B, D1 và địa lý (khối C), chiều 15-7 sẽ đăng bài giải các môn hóa (khối A, B), tiếng Anh (khối A1, D1) và lịch sử (khối C). Bài giải các môn thi này sẽ được đăng trong phụ trương bài giải phát hành cùng Tuổi Trẻ nhật báo vào ngày 16-7. Tiếp đó, sáng 16-7, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng bài giải các môn văn (khối C, D1), sinh học (khối B) và vật lý (khối A, A1).

Dự kiến trưa 16-7, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đề thi, đáp án chính thức các môn thi CĐ. Tuổi Trẻ Online cập nhật đáp án này trong thời gian sớm nhất. Toàn bộ đề thi, đáp án các môn thi CĐ sẽ được đăng trên phụ trương phát hành cùng Tuổi Trẻ nhật báo vào ngày 17-7.

Mời quí bạn đọc, phụ huynh và thí sinh đón xem.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên