12/05/2016 17:55 GMT+7

ĐHQG Hà Nội xét tuyển từ ngày 13-6

T.HÀ
T.HÀ

TTO - ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết thí sinh phải đăng ký xét tuyển (ĐKXT) trực tuyến tại địa chỉ http://vnu.edu.vn hoặc website của các đơn vị đào tạo, mục “Đăng ký xét tuyển đại học chính quy - năm 2016”.

Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Khánh
Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Khánh

Để ĐKXT, thí sinh sử dụng số CMND/căn cước công dân đã dùng để đăng ký thi đánh giá năng lực (ĐGNL), số báo danh và kết quả thi ĐGNL để tạo tài khoản đăng nhập.

ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ xét tuyển riêng theo 2 đợt:

- Đợt 1: từ 8g ngày 13-6 đến 16g30 ngày 24-6;

- Đợt 2: từ 8g ngày 16-8 đến 16g30 ngày 25-8.

Phần mềm xét tuyển cho phép thí sinh ĐKXT tối đa 2 ngành học của một đơn vị đào tạo theo thứ tự ưu tiên (nguyện vọng 1, 2). Thí sinh cần nộp lệ phí ĐKXT (30.000 đồng) vào tài khoản của các đơn vị đào tạo qua Ngân hàng BIDV. Thí sinh kiểm tra kết quả nộp lệ phí qua email khai báo hoặc đăng nhập tài khoản ĐKXT.

Theo quy định của ĐH Quốc gia Hà Nội, thí sinh được phép một lần hủy hồ sơ để nộp vào ngành đào tạo khác của cùng trường thành viên, khoa trực thuộc hoặc khác trường đại học thành viên, khoa trực thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội trong thời gian quy định. Thí sinh chỉ được hủy ĐKXT trực tuyến (không gửi yêu cầu hủy ĐKXT qua đường bưu điện). Hồ sơ đã hủy không phục hồi dưới mọi hình thức;

ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết hội đồng tuyển sinh sẽ cập nhật thông tin tuyển sinh của đơn vị (mã ngành, tên ngành, chỉ tiêu, điều kiện ứng tuyển, điểm ngưỡng tuyển vào các ngành đào tạo, thang điểm quy đổi theo chứng chỉ ngoại ngữ đối với các đơn vị tuyển sinh các ngành đào tạo chất lượng cao…).

Đồng thời, công bố công khai các thông tin liên quan đến ĐKXT của thí sinh, xét tuyển của đơn vị đào tạo, cập nhật tối thiểu 3 ngày một lần thông tin ĐKXT của thí sinh trên website của đơn vị đào tạo (danh sách thí sinh ĐKXT và điểm thi xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp theo từng ngành học).

Danh sách thí sinh đạt ngưỡng tuyển vào ngành đào tạo sẽ được công bố trên website của đơn vị và website của ĐH Quốc gia Hà Nội.

ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết sẽ xét tuyển theo nguyên tắc chung là sử dụng kết quả thi ĐGNL và ĐGNL ngoại ngữ theo yêu cầu của đơn vị đào tạo để xét tuyển đợt 1.

T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên