02/07/2015 11:58 GMT+7

Còn 1 giờ làm bài, thí sinh ngất xỉu trở lại thi

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Khoảng 10g sáng nay, thí sinh Nguyễn Thị Bích Thuận (ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đã trở lại phòng thi làm bài môn ngữ văn.

Như Tuổi Trẻ thông tin, trước đó, lúc chưa mở đề thi, Thuận bị ngất xỉu phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp để cấp cứu. Thuận thi tại điểm thi Trường ĐH. Đồng Tháp.

Thông tin ban đầu các bác sĩ chẩn đoán Thuận bị hạ canxi, đau bụng nghi do sỏi thận. Mặc dù chỉ còn 1 giờ làm bài của môn văn nhưng Thuận vẫn quyết định trở lại phòng thi.  

Anh Võ Chí Hiếu, nhân viên cấp cứu tại điểm thi cho biết: "Thuận một mình đi thi, do đó khi đưa đi cấp cứu bệnh viện phải liên lạc gấp với người nhà. Nhưng cha mẹ Thuận bận đi làm ăn xa, chỉ có thể liên hệ với chú của em. Thuận rất có nghị lực khi vừa mới vơi cơn đau em quyết định trở lại phòng thi".

Trước đó, bạn Nguyễn Thị Diệu Huệ (thi tại điểm thi Trường ĐH. Đồng Tháp) cũng đã vắng thi vì lý do bệnh phải cấp cứu tại bệnh viện. Chiều 1-7, thầy Phạm Minh Thành, hiệu phó Trường THPT thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An), cho biết đã làm thủ tục xin vắng thi cho Huệ.

Theo hồ sơ bệnh án, Huệ bị suy nhược cơ thể nặng do áp lực thi cử, viêm dạ dày nặng, rối loạn tiền đình, rối loạn giấc ngủ.

Thầy Thành cho biết thêm Huệ đi cùng đoàn do các giáo viên của trường làm trưởng đoàn. Ngày 29-6, khi đến TP. Cao Lãnh sức khỏe của em vẫn bình thường đến tối cùng ngày Huệ mới bắt đầu sốt, nôn ói.

 “Hiện tại gia đình đã đưa Huệ về nhà và chuyển lên bệnh viện TP.HCM. Thường ngày Huệ khá chăm học, kết quả cuối năm Huệ đạt học sinh khá”, thầy Thành cho biết.

 

 

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên