25/06/2016 08:51 GMT+7

Chưa có 
giấy báo thi, 
làm thế nào?

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - * Đến thời điểm này tôi chưa nhận được giấy báo thi, tôi phải làm sao để được dự thi? 
(Nguyễn Vương)

- Chào bạn. Giấy báo thi cung cấp cho thí sinh biết các thông tin cá nhân của mình trong kỳ thi THPT quốc gia bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh... và địa điểm dự thi.

Nếu bạn chưa nhận được giấy báo thi, bạn có thể sử dụng tài khoản của mình (được cấp khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi) đăng nhập vào hệ thống thi quốc gia và có thể tự in giấy báo thi hoặc để biết mình sẽ dự thi tại địa điểm nào.

Thí sinh nên xem kỹ các thông tin liên quan đến cá nhân mình như trường THPT, khu vực, đối tượng ưu tiên, họ tên... Nếu phát hiện sai sót cần phải điều chỉnh ngay trong ngày làm thủ tục dự thi.

Ngày làm thủ tục dự thi, thí sinh sẽ đổi giấy báo thi để nhận lại thẻ dự thi. Thẻ dự thi là một trong những giấy tờ cần thiết để cán bộ coi thi kiểm tra và cho thí sinh vào phòng thi.

Nếu chưa có giấy báo thi, trong ngày làm thủ tục thí sinh báo với cán bộ coi thi để được giải quyết. Lưu ý, khi đi thi, thí sinh cần mang theo phiếu số 2 và các giấy tờ liên quan như chứng minh nhân dân...

Những thắc mắc liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia 2016 cũng như xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về địa chỉ giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc gửi tin nhắn trên fanpage tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ tại: facebook.com/TVTS.tuoitre.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên