Tag: Đại học ngoại thương

Sinh viên Ngoại thương đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

Sinh viên Trịnh Huyền Mai đến từ Trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) đã giành chiến thắng chung cuộc cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023.

Từ mớ rau ‘hai ngàn’ của mẹ, Hải Nguyên vào đại học, hứa thành người tử tế

Cánh cửa Trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) vừa mở ra với Lê Thị Hải Nguyên như một món quà, cũng là phép thử cho những ngày sắp tới: Làm sao đủ sức đi tiếp.

Sao VBA truyền cảm hứng bóng rổ cho sinh viên Ngoại thương Hà Nội

Tuyển thủ Trần Đăng Khoa và hai ngôi sao khác của VBA đã có buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Trường đại học Ngoại thương công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

Điểm chuẩn xét tuyển sớm gồm xét học bạ kết hợp giải học sinh giỏi, chứng chỉ quốc tế và sử dụng điểm đánh giá năng lực năm 2023.

Tham quan thực tế doanh nghiệp - Ươm mầm cho những ước mơ

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên mà các chương trình Đào tạo Quốc tế - Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM tổ chức.

Trường đại học Ngoại thương tuyển sinh sớm, công bố kết quả trước thi tốt nghiệp THPT 2023

Năm 2023, Trường đại học Ngoại thương giữ ổn định sáu phương thức tuyển sinh đại học chính quy, trong đó có đến bốn phương thức xét tuyển sớm.

Khởi tranh giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022

TTO - 12 đội bóng đến từ 12 trường đại học, cao đẳng hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022.

Sinh viên Hà Nội háo hức với Giải bóng đá SV7 2022

TTO - Tám đội bóng đến từ các trường đại học hàng đầu cả nước ở Hà Nội sẽ tham gia tranh tài tại Giải bóng đá 7 người sinh viên thành phố Hà Nội 2022.

ĐH Ngoại thương công bố điểm sàn, 23,50 mới đủ điều kiện xét tuyển theo phương thức 4

TTO - Đây là điều kiện với những thí sinh có nguyện vọng theo học tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở II TP.HCM. Riêng tại cơ sở Quảng Ninh, thí sinh xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đạt tối thiểu 20 điểm đủ điều kiện xét tuyển.

Trượt đại học có đáng xấu hổ không hả mẹ?

TTO - Đã rất nhiều lần tôi nói rằng mình không thể đỗ được Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nhưng mẹ tôi vẫn 'chấm' trường đó vì đã có chỗ xin việc tốt, vì nó sang, vì nó giúp mẹ tự hào...